Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài - Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài - Dịch vụ thành lập mới công ty - Thay đổi đăng ký kinh doanh - Thay đổi giấy chứng nhận đầu tư - Thay đổi địa chỉ công ty - Thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty - Thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty

“ MỘT THÀNH VIÊN CỦA TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI ”

HOTLINE 84(4)35624055
hafic_info@hafic.com.vn

Cơ hội nghề nghiệp

Tuyển dụng Chuyên viên MIS – tín dụng        

 Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng không ngừng của công ty. Hiện nay,Công ty chúng tôi cần tuyển vị trí sau:
CHUYÊN VIÊN MIS - TÍN DỤNG

1.1.    Số lượng
02 – hai người
1.2.    Trách nhiệm
- Nhiệm vụ  1: Xây dựng hệ thống dữ liệu hoạt động tín dụng
+ Tham gia xây dựng hệ thống dữ liệu kinh doanh của công ty.
+ Lập các báo cáo phân tích hoạt động tín dụng theo chỉ đạo của lãnh đạo Phòng.
- Nhiệm vụ 2: Xây dựng, đánh giá kế hoạch kinh doanh hoạt động tín dụng, kế hoạch tài chính, kế hoạch của các đơn vị hỗ trợ.
+ Đánh giá kế hoạch của các Khối Khách hàng doanh nghiệp và Khối Khách hàng cá nhân theo phân công của lãnh đạo phòng.
+ Đánh giá kết quả thực hiện theo kế hoạch quý/năm đã được giao của các Khối liên quan hoạt động tín dụng.
+ Theo dõi, cập nhật các chỉ tiêu KPIs của các Khối theo nhiệm vụ được phân công để thực hiện xác nhận các chỉ tiêu này cho các đơn vị.
- Nhiệm vụ 3: Đánh giá chất lượng tín dụng Công ty
+ Lập các báo cáo đánh giá chất lượng hoạt động tín dụng Công ty.
+ Đánh giá, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng.
- Nhiệm vụ 4: Xây dựng cơ sở dữ liệu đối thủ cạnh tranh
+ Tham gia phối hợp với các thành viên trong Phòng thiết lập cơ sở dữ liệu phân tích định chế tài chính
+ Cập nhật thông tin về các định chế tài chính
+ Tham gia lập báo cáo phân tích, đánh giá các định chế tài chính
+ Theo dõi, phân tích, báo cáo mảng phát triển sản phẩm của định chế tài chính
- Nhiệm vụ 4: Đánh giá hiệu quả sản phẩm
+ Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các sản phẩm tín dụng  mới áp dụng của công ty.
+ Đề xuất các giải pháp phát triển hoạt động tín dụng.
- Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng ban.

1.3.    Yêu cầu
a.    Yêu cầu bắt buộc chung
- Đại học chuyên ngành NH-TC trở lên
- Hoặc có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực chuyên ngành
b.    Các kỹ năng làm việc với con người:
- Nắm bắt được quy định chung về hoạt động ngân hàng và hoạt động của Công ty tài chính
- Có kiến thức nền tảng về tài chính tốt
- Ưu tiên am hiểu về lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint, … và các phần mềm văn phòng khác
- Khả năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin tốt; Kỹ năng viết báo cáo tốt
- Các kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt; xây dựng quan hệ; làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là nghiên cứu tài liệu tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA, hoặc đã làm việc tại các tổ chức tín dụng.

c.    Phẩm chất cá nhân:
-    Có tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật, tự giác cao
-    Trung thực, đạo đức tốt
-    Hòa đồng, thân thiện
-    Yêu thích nghiên cứu
-    Chịu được áp lực công việc
-    Tác phong lịch sự, chuẩn mực, hòa đồng, niềm nở
-    Quan tâm tới lợi ích tập thể
-    Nhiệt huyết, tinh thần học hỏi cầu tiến
1.4.    QUYỀN LỢI:
-    Được hưởng lương và các chế độ theo chính sách khen thưởng, phúc lợi của công ty
-    Được tham gia vào hoạt động tập thể, đoàn thể tại công ty
-    Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của phòng, của công ty
-    Được khuyến khích và tạo điều kiện tự học và nâng cao trình độ
-    Chế độ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7,CN),du lịch, nghỉ mát định kì…
-    Đầy đủ các chế độ,quyền lợi theo quy định hiện hành

*HỒ SƠ BAO GỒM:
•    CV và đơn xin việc nói rõ khả năng, kinh nghiệm
•    Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
•    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương 4 tháng gần nhất, Giấy khám sức khỏe không quá 4 tháng, bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân photo công chứng, 3 ảnh 3x4.
•    Bên ngoài Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí dự tuyển, thông tin liên hệ (Điện thoại/Email)

*THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Nguyễn Văn Tý – Phòng Nhân sự Công ty Tài chính cổ phần HANDICO
    Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Thăng Long Ford, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 04.35690205 - 207
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ; Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

ƯU TIÊN : Những hồ sơ nộp sớm tại văn phòng.
HẠN NỘP HỒ SƠ: Hết ngày 30/10/2011
 

 

  • BIỂU LÃI SUẤT HUY ĐỘNG

Áp dụng từ ngày 18-03-2014 Lãi suất (%/Năm)
Kỳ hạn VND USD
KKH
0.5
0.1
Dưới 01 tháng 1.0 0.25
Từ 01 tháng đến 06 tháng       5.5 0.25
Từ 06 tháng trở lên Thỏa thuận 0.25
 

 

Đối tác

Bảng quảng cáo

chung cư times tower - chung cư times tower lê văn lương